Thống kê truy cập

Lượt xem trong ngày:109
Người truy cập trong ngày:31
Tổng lượt xem:315187
Tổng người truy cập:44621

ĐỐI TÁC

Công ty con Đà Nẵng

Tin tức

Tuyển Dụng Quản lý bán hàng vùng - ASM

2016-04-18 00:21:33 | Lượt xem: 4932

Công ty CP Đồ hộp Hạ Long có nhu cầu tuyển dụng nhân sự sau:

Vị trí tuyển dụng:

Quản lý bán hàng vùng

 

Chức vụ:

Quản lý bán hàng

Ngành nghề:

Bán hàng

Hình thức làm việc:

Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc:

Hà Nội, Bắc Trung Bộ, Tây Bắc, HCM

Mức lương:

Thỏa thuận

 

Mô tả công việc:

 

 

 

 

-  Đảm bảo việc kinh doanh và phát triển khách hàng thành công trong khu vực được phân công thông qua việc tuyển chọn, huấn luyện, đào tạo và phát triển đội ngũ bán hàng cũng như hệ thống Nhà Phân Phối
-  Đề ra và thống nhất những mục tiêu rõ ràng phù hợp với mục tiêu của công ty đối với từng vị trí nhân viên bán hàng ( sản lượng, doanh số, phân phối…)
-Đánh giá tiến trình thực hiện các mục tiêu tại những cuộc họp hàng tuần /tháng và lên kế hoạch hành động thích hợp, kịp thời nhằm đạt mục tiêu.
- Đảm bảo việc truyền đạt thông tin rõ ràng về các chính sách của công ty ( giá, khuyến mãi, ….)
- Quản lý việc thực thi hiệu quả nhằm đạt các mục tiêu:
- Chịu trách nhiệm phân chia hợp lý các chỉ tiêu, kế hoạch ( sản lượng/ doanh số/ độ phủ/ trưng bày/ chi phí khuyến mãi …) đến từng khu vực.
- Thường xuyên theo dõi các báo cáo bán hàng, phân tích các dữ kiện nhằm xác định cơ hội hoặc đưa ra những kế hoạch hành động hợp lý, chỉ đạo kịp thời cho đội ngũ. Xác định những khu vực/ vấn đề cần ưu tiên hỗ trợ/ chỉ đạo ngay.
- Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch được giao về doanh số, sản lượng, độ phủ.
- Đảm bảo nhân viên và nhà phân phối thực hiện nghiêm túc các chính sách, điều khoản trong hợp đồng và các văn bản/ thông báo của công ty theo từng giai đoạn.
- Đảm bảo sự vận hành của hệ thống báo cáo của Nhà Phân Phối
- Phản hồi các thông tin tại khu vực cho quản lý trực tiếp
- Phát triển đội ngũ:
-Phối hợp phòng nhân sự tuyển dụng Giám Sát Bán Hàng, phối hợp Nhà Phân Phối tuyển dụng Nhân Viên Bán Hàng.
- Đánh giá năng lực của đội ngũ bán hàng thông qua việc đi thị trường cùng nhân viên ( Work With ) và làm việc trực tiếp ( One with One ), từ đó cung cấp các thông tin phản hồi để phát triển năng lực đội ngũ, nâng cao hiệu quả công việc
- Hướng dẫn những chuẩn mực về hành vi ứng xử và các kỹ năng thực hành cho nhân viên
- Lưu trữ các báo cáo và ghi chép về  tiến trình huấn luyện nhân viên khi đi thị trường (thực hiện theo mẫu Work With, One with One)
- Đánh giá định kỳ và lên kế hoạch huấn luyện nâng cao năng lực, kỹ năng và thái độ làm việc của nhân viên

- Hổ trợ nhân viên giải quyết các vấn đề phát sinh hàng ngày.
- Đảm bảo thực hiện thành công các công việc chính yếu trong việc quản lý Nhà Phân Phối ( giao hàng, kho hàng, quản lý tồn kho, trang thiết bi, hệ thống báo cáo …)
- Thường xuyên có mặt trên thị trường để tìm hiểu và giải quyết các nhu cầu khách hàng thông qua đó tìm kiếm các cơ hội  và đề xuất hổ trợ phát triển kinh doanh.
- Tìm kiếm, đề nghị tuyển chọn Nhà Phân Phối mới, định kỳ đánh giá năng lực Nhà Phân Phối, đề xuất chấm dứt hợp đồng Nhà Phân Phối theo đúng trình tự, qui định của công ty..

-Thực hiện các nhiệm vụ khác để phát triển và bán hàng tại khu vực theo yêu cầu các cấp quản lý.

 

Số lượng cần tuyển:

08

Quyền lợi được hưởng:

 

 

 

 

 

 

- Tham gia bảo hiểm xã hội sau khi kết thúc HĐ thử việc

- Hưởng quyền lợi theo quy định của Nhà nước

- Chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty

 

Số năm kinh nghiệm:

1 năm

Yêu cầu bằng cấp:

Đại học

Yêu cầu giới tính:

Nam/Nữ

Yêu cầu độ tuổi:

25 – 35

Yêu cầu khác:

 

Tốt nghiệp Đại Học
- Ưu tiên ngành Quản Trị Kinh Doanh, Kinh Tế, Ngoại thương
- Ưu tiên có 1 năm kinh nghiệm là Quản Lý Bán Hàng Khu vực trong ngành hàng tiêu dùng nhanh.

- Đối với kênh MT/KA yêu cầu tối thiểu 1 năm kinh nghiệm là Quản lý bán hàng kênh MT/KA/SA của ngành hàng tiêu dung nhanh
 1.         Kiến thức chuyên môn
- Lập kế hoạch triển khai các hoạt động
- Quản lý, điều hành và kiểm tra các hoạt động kinh doanh
- Xây dựng và quản lý kênh phân phối
2.         Kỹ năng chung
- Giao tiếp
- Phân tích
- Đàm phán
- Trình bày
- Huấn luyện/ đào tạo
- Làm việc nhóm
- Quản lý dự án
- Khả năng lãnh đạo
- Tin học Văn phòng/ Microsoft Office ( Word, Excel, Powerpoint)
- Vị trí Quản Lý Bán Hàng Khu Vực đảm bảo việc kinh doanh và phát triển khách hàng thành công trong khu vực được phân công thông qua việc tuyển chọn, huấn luyện, đào tạo và phát triển đội ngũ bán hàng cũng như hệ thống Nhà Phân Phối.

- Vị trí ASM MT/KA phải có mối quan hệ với kênh siêu thị, nhà hàng, khách sạn, căn tin, bệnh viện, trường học,….

Hồ sơ bao gồm:

- Sơ yếu lý lịch

- CV ghi rõ kinh nghiệm làm việc

- Giấy khám sức khỏe

- Các bằng cấp, chứng chỉ

- CV giới thiệu bản thân, năng lực

- Chứng minh thư photo (công chứng)

- Sổ hộ khẩu photo (công chứng)

- 2 ảnh 3x4

Hạn nộp hồ sơ:

 Từ ngày 15/04/2016

Hình thức nộp hồ sơ:

Trực tiếp hoặc qua email

 

Địa chỉ nhận hồ sơ: Số 7 Ký Con, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Người liên hệ:

Nguyễn Duy Tiền

Địa chỉ liên hệ:

Công ty Cổ phần Đồ hộp Hạ Long

Email liên hệ:

duytiencanfoco@gmail.com

Điện thoại liên hệ:

0909 017 666

 

THÔNG TIN NHÀ TUYỂN DỤNG

Tên công ty:

Công ty Cổ phần Đồ hộp Hạ Long

Sơ lược về công ty:

Công ty chuyên sản xuất và kinh doanh thực phẩm (đồ hộp, xúc xích,…)

Địa chỉ:

Số 71 Lê Lai, Phường Máy Chai, Quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng

Website:

http://www.canfoco.com.vn